Máy nén khí trục vít Hanbell chính hãng giá rẻ

Máy nén khí Phúc Tấn chuyên cung cấp và lắp đặt các loại máy nén khí trục vít HanBell, bền, chất lượng tốt. Máy nén khí trục vít Hanbell chính hãng giá rẻ, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao

Máy nén khí trục vít Hanbell chính hãng giá rẻ

Máy nén khí Phúc Tấn chuyên phân phối và cung cấp dòng máy nén khí trục vít Hanbell chính hãng giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm máy nén khí trục vít Hanbell có ưu điểm là cấu tạo nhỏ gọn, dễ vận hành, dễ bảo trì, đảm bảo hiệu suất làm việc ổn định.

Mua máy nén khí Hanbell chính hãng giá rẻ được nhập khẩu từ công nghệ Nhật Bản, với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Đây là dòng máy nén khí thường được sử dụng trong hệ thống vận chuyển thu gom khí nén cho các thiết bị đo và điều khiển tự động. Ngoài ra, khi khách hàng mua máy nén khí trục vít Hanbell được chúng tôi hỗ trợ trong việc lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng máy móc.

Các loại máy nén khí trục vít Hanbell thường được sử dụng nhất như

Máy nén khí trục vít Hanbell AE3 Series

Máy nén khí trục vít Hanbell AE3 Series

Máy nén khí trục vít Hanbell AA3 Series

Máy nén khí trục vít Hanbell AA3 Series

Dòng máy nén khí giá rẻ, được ưa chuộng tại các nhà máy Việt Nam, chất lượng tương đối ổn định, độ ồn gây ra trong quá trình hoạt động thấp

Nguyên lý hoạt động của máy nén khí Hanbell

Hoạt động theo nguyên lý ăn khớp, trong quá trinh ăn khớp thể tích các buồng thay đổi. Nó gồm hai trục vít nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng. Không khí được hút từ đầu này (ở phía trên cặp trục vít ) được nén đẩy sang đầu kia (phía dưới ) của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít (phần đỉnh răng của trục vít này và chân răng của trục vít kia) và giữa đỉnh răng với xi lanh vào khoảng 0,1 – 0,4 mm. Làm tăng tuổi thọ cao, các trục vít làm việc êm, các trục vít có độ chính xác cao.

Ưu điểm chung của dòng sản phẩm máy nén khí trục vít hanbell

  • Độ bền cao ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.
  • Thiết kế khớp nối bền bỉ
  • Tiết kiệm điện năng
  • Lưu lượng lớn, ổn định, tăng đều theo thời gian
  • Nhỏ gọn không tốn diện tích nhà xưởng
  • Tiếng ồn thấp, rung động nhỏ
  • Dễ bảo dưỡng, sửa chữa
  • Linh kiện có sẵn không mất thời gian chờ nhập hàng
  • Chi phí bảo dưỡng thấp
  • Tuổi thọ cao

Máy nén khí Phúc Tấn chuyên cung cấp các loại Máy nén khí trục vít Hanbell chính hãng giá rẻ, luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính. Mọi nhu cầu mua máy nén khí trục vít Hanbell, vui lòng liên hệ qua hotline 0918 564 769 - 0931 505 847 để được tư vấn thêm thông tin và được hỗ trợ kỹ thuật sớm nhất.

tags:
links: http://www.maynenkhiphuctan.com
Những Tin Khác


0918 564 769